Lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024
Công Trình Viện Nghiên Cứu Trường Đại Học Duy Tân - BMEC
Nhà Thầu Phụ Thi Công, Lắp Đặt Hệ Thống CCTV, ACS, PA, CLOCK
Hệ Thống Camera An Ninh Giám Sát Tại Ocean Villa Đà Nẵng
Hệ Thống Mạng, Điện Tại Tầng 6 & 7 Vĩnh Trung Plaza
Thi Công Hệ Thống Mạng, Điện FPT Complex
CUNG CẤP CÁC THIẾT BỊ HỆ THỐNG DATA CENTER
Cung Cấp Các Dịch Vụ Máy Chủ
Cisco System cắt giảm 2% tổng nhân viên, tương đương 1.300 người

Cisco System đang có kế hoạch cắt giảm khoảng 2% số nhân công của tập đoàn mình. Trong đó ước tính sẽ khoảng 1.300 nhân viên. Đây là một động thái cần thiết để tái cấu trúc của công ty nhằm giảm chi phí và tăng lợi nhuận kinh doanh trong dài hạn.

Đại diện của Cisco phát biểu với báo giới rằng:” Sự cắt giảm nhân sự là một việc làm cần thiết để đơn giản hóa bộ máy công ty, từ đó tính năng động trong các hoạt động của công ty. Chúng tôi luôn luôn theo dõi hoạt động của công ty mình. Thay đổi để phù hợp với xu thế là yếu tố vô cùng quan trọng để tồn tại trong trên thị trường hiện nay.

 

 

Tính đến cuối quý 3 năm 2011, Cisco tổng số 65,223 nhân viên.

Cisco đã không gặp may mắn trong vài năm gần đây, khi hãng này đã cố gắng nhảy vào thị trường sản phẩm cho người tiêu dùng. Sản phẩm Flip camcorder của hãng đã trở thành thảm họa và gặp thất bại to lớn trên thị trường này. Từ đó, Cisco đã chính thức từ bỏ thị trường này và tiếp tục tập trung vào sân chơi quen thuộc của mình đó là các thiết bị mạng máy tính.
 

 

 


Flipcam là sản phẩm "thảm họa" của Cisco trong một nỗ thực thâm nhập thị trường điện tử tiêu dùng.
 
Tuy nhiên cho đến thời điểm này, Cisco đang gặp khó khăn để giữ vững vị trí của mình trên thị trường và dần đánh mất thị phần vào tay của HP và công ty sản xuất thiết bị mạng Trung Quốc Huawei.

Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh ác liệt như vậy, Cisco vẫn đạt được những thành công nhất định trong năm vừa qua. Trong báo cáo quý 3 năm 2011, Cisco đạt lợi nhuận lên tới 2,2 tỷ USD, tăng 40 cent trên một cổ phiếu. Tổng doanh thu lên tới 11,6 tỷ USD, tăng 6,6% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên các nhà phân tích của WSJ (WallStreetJournal) đã dự đoán một chỉ số cao hơn cho công ty sản xuất thiết bị mạng không lồ này, cụ thể là tăng 47 cent cho một cổ phiếu và tổng doanh thu lên tới 11,59 tỷ USD.
 

 

 


CEO John Chamber của Cisco.

CEO John Chambers vẫn rất lạc quan về triển vọng phát triển của công ty mình. Ông nói rằng: “ Chúng tôi đã và đang sở hữu đội ngũ nhân viên có kỹ năng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cisco sẽ dùng lợi thế về công nghệ và nhân lực của mình để đánh bại các đối thủ trên thị trường của”.